CHÚNG TÔI LÀ CÔNG TY CỔ PHẦN FIREFRONT VIỆT NAM
1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Xây dựng giá trị Thương hiệu dựa trên những chuẩn mực sau:
- Đề cao khát vọng tiên phong; nỗ lực bồi dưỡng và phát huy trí tuệ trẻ, nhiệt huyết trẻ; dùng sự đổi mới, sáng tạo làm nền tảng cho Vị thế dẫn đầu của Doanh nghiệp.
- Xây dựng đội ngũ có đủ Đức và Tài, không ngừng tiếp thu học hỏi; thiết lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, thân thiện, cởi mở; kiến tạo Sức mạnh của Doanh nghiệp bắt nguồn từ sự đoàn kết , tinh thần hợp tác và sự tương trợ, chia sẻ.
- Tuân thủ tính liêm chính, trung thực trong ứng xử và trong tất cả các giao dịch; tôn trọng và đối xử công bằng với nhân viên, với khách hàng, với nhà cung cấp cũng như các bên liên quan khác để hình thành Văn hóa của Doanh nghiệp.
- Hành động và hợp tác một cách có: trách nhiệm, đạo đức, lòng tin chính là xây dựng và bảo vệ Uy tín của Doanh nghiệp.
- Tôn trọng và thực thi pháp luật; nghiêm túc tuân thủ các quy chuẩn, chính sách và quy định đã thiết lập của Công ty nhằm vun đắp Sự bền vững của Doanh nghiệp.
2. TRIẾT LÝ KINH DOANH
- Đặt khách hàng làm trung tâm, đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
- Phục vụ khách hàng không chỉ là trách nhiệm mà là quyền lợi của mỗi cán bộ công nhân viên.
- Sáng tạo, đổi mới để sản phẩm của FIREFRONT VIỆT NAM luôn là sự lựa chọn số 1 của khách hàng tại Việt Nam và các vùng lãnh thổ.
3. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
- Trân trọng và có trách nhiệm với khách hàng thông qua việc đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ
- Tuân thủ phương châm " CHẤT LƯỢNG LÀ SỐ 1 " đi kèm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân thủ quy định của pháp luật.
Tại sao chọn chúng tôi?
Đạo đức làm việc tốt nhất
Quy trình giao hàng đúng giờ
Chuyên môn kỹ thuật nghiệp vụ cao
Dịch vụ hậu mãi nhanh chóng
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn TCVN
Mạng lưới rộng khắp Việt Nam